ความต้องการเกี่ยวกับเครื่องบดกาแฟ mazzer

หากคุณชอบที่จะเริ่มต้นวันใหม่ด้วยกาแฟสักแก้ว mazzer คุณควรรู้ว่าคุณสามารถทำให้กาแฟของคุณมีรสชาติดีขึ้นและสดชื่นขึ้นมากหากคุณใช้เครื่องบดกาแฟเพื่อบดเมล็ดกาแฟด้วยตัวเองเครื่องบดกาแฟ mazzer สิ่งนี้ทำให้กาแฟของคุณมีรสชาติดีขึ้นเนื่องจากกากกาแฟไม่มีเวลาออกซิไดซ์เนื่องจากการสัมผัสกับอากาศเมื่อคุณใช้เครื่องบดกาแฟ คุณสามารถบดกาแฟในปริมาณที่ต้องการได้เสมอคุณไม่ต้องกังวลว่ากากกาแฟของ mazzer

คุณจะเก่าระหว่าง mazzer รอคุณใช้กาแฟส่วนใหญ่

ที่คุณซื้อที่ร้านขายของชำนั้นบดแล้ว mazzer กาแฟเริ่มเน่าแล้วและจะยังคงออกซิไดซ์ต่อไปเมื่อสัมผัสกับอากาศมากขึ้น ข้อดีของการซื้อเมล็ดกาแฟทั้งเมล็ดคือความสดจะถูกผนึกไว้ภายในเปลือกของเมล็ดกาแฟเพื่อรอการระบายออกจากเครื่องบดกาแฟเครื่องบดกาแฟมีสามประเภทเท่านั้น mazzer

เครื่องบดเครื่องบดแบบใบมีด mazzer และเครื่องบดแบบเสี้ยน มีข้อดีและข้อเสียที่คุณควรรู้ก่อนซื้อเครื่องบดกาแฟ ประเภทของเครื่องบดที่คุณใช้สามารถส่งผลต่อรสชาติของกาแฟของคุณได้เครื่องบดกาแฟที่ใช้กันทั่วไปคือเครื่องบดแบบใบมีด mazzer เป็นที่นิยมมากที่สุดเนื่องจากมีราคาแพงที่สุดและผลิตกากกาแฟที่ให้รสชาติที่เหนือกว่าเมื่อเทียบกับกากกาแฟที่ซื้อจากร้าน mazzer เครื่องบดกาแฟเหล่านี้

ทำความสะอาดง่ายและทนทานมากเครื่องบดกาแฟใบมีดมีข้อบกพร่องบางประการ เนื่องจากวิธีการสร้าง กากกาแฟจึงไม่ได้สร้างความสม่ำเสมอเป็นเนื้อเดียวกัน mazzer พวกเขายังไม่ได้ผลิตกาแฟบดละเอียดด้วยเหตุนี้จึงไม่สามารถใช้เครื่องบดแบบใบมีดบดเมล็ดกาแฟสำหรับเอสเพรสโซได้ ใบมีดยังสร้างแรงเสียดทานและความร้อนที่อาจส่งต่อไปยังกากกาแฟและส่งผลต่อรสชาติของมันเครื่องบดกาแฟมีสองประเภท mazzer

ได้แก่เครื่องบดกาแฟทรงกรวย mazzer

และเครื่องบดกาแฟล้อแบน mazzer ในบรรดารูปทรงกรวยนี้เป็นที่นิยมมากที่สุดเพราะมันหมุนในอัตราที่ช้าและไม่ให้ความร้อนแก่พื้น เครื่องเจียรแบบล้อเรียบจะหมุนในอัตราที่รวดเร็วและทำให้พื้นร้อนขึ้น ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อรสชาติได้ผู้สนใจรักกาแฟชอบเครื่องบดทรงกรวยมากกว่าแม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าเครื่องบดแบบใบมีดเพราะไม่อมความร้อนและให้กากกาแฟที่มีขนาดสม่ำเสมอกันซึ่งผลิตกาแฟที่มีรสชาติดีเยี่ยม mazzer

mazzer เหล่านี้ยังให้บดละเอียดที่จำเป็นสำหรับกาแฟตุรกีไม่มีข้อเสียมากมายในการเป็นเจ้าของเสี้ยนรูปกรวยนอกเหนือจากป้ายราคาที่ค่อนข้างแพง อย่างไรก็ตาม mazzer อาจมีเสียงดังและทำความสะอาดได้ยากกว่าเครื่องเจียรแบบใบมีดเครื่องบดบดเครื่องบดกาแฟแบบบดไม่เป็นที่นิยมมากนักเนื่องจากพวกเขาสร้างพื้นที่ที่มีขนาดไม่สม่ำเสมอ พวกเขาทำงานโดยการบดถั่วในลักษณะเดียวกับที่คุณบดเครื่องเทศ ขนาดที่แตกต่างกันของกากกาแฟทำให้ได้กาแฟที่มีคุณภาพด้อยกว่าเครื่องบดกาแฟประเภทอื่นๆ mazzer

mazzer